SMDIT PRODUCTAbstact Art ภาพวาด ภาพเขียน รูปวาด ภาพวาดตกแต่งบ้าน ภาพวาดวิวทิวทัศน์ ภาพวาดสีน้ำมันบนผ้าใบ ภาพเรือสำเภา ภาพศิลปะ ภาพวาดสีน้ำมัน ภาพวาดสีอะคริลิค ภาพเสริมดวง ฮวงจุ้ย แกลลอรี่ [ขนาด 30x40 cm.]






ตัวแทนจำหน่าย


ส่งสินค้าเข้า สำเพ็ง พาหุรัด คลองถม เสือป่า


ขายปลีก-ขายส่ง ให้กับร้าน ด้วยราคาสุดพิเศษ

Abstact Art ภาพวาด ภาพเขียน รูปวาด ภาพวาดตกแต่งบ้าน ภาพวาดวิวทิวทัศน์ ภาพวาดสีน้ำมันบนผ้าใบ ภาพเรือสำเภา ภาพศิลปะ ภาพวาดสีน้ำมัน ภาพวาดสีอะคริลิค ภาพเสริมดวง ฮวงจุ้ย แกลลอรี่ [ขนาด 30x40 cm.]

Abstact Art ภาพวาด ภาพเขียน รูปวาด ภาพวาดตกแต่งบ้าน ภาพวาดวิวทิวทัศน์ ภาพวาดสีน้ำมันบนผ้าใบ ภาพเรือสำเภา ภาพศิลปะ ภาพวาดสีน้ำมัน ภาพวาดสีอะคริลิค ภาพเสริมดวง ฮวงจุ้ย แกลลอรี่ [ขนาด 30x40 cm.]

รูปวาดที่มีเพียง 1 รูป จากศิลปินที่เป็นที่นิยม เป็นงานภาพวาดสีน้ำมันบนผ้าใบ ใช้ตกแต่งบ้าน ห้องต่างๆ ที่ทำงาน ร้านอาหาร หรือมุมผ่อนคลายต่างๆ ได้ตามความต้องการ ช่วยให้มุมนั้นๆ น่าอยู่ คลายเครียด ให้ความรู้สึกสบาย สร้างบรรยากาศให้สดชื่นสดใสเสริมดวง บารมี และฮวงจุ้ย

ราคาพิเศษเพียง 990 บาท จากราคาเต็ม 1990 บาท [รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศ]

- เรือสำเภาเป็นสัญลักษณ์ที่เชื่อกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งการค้าขายความมั่งคั่งและการเดินทางหรือบันดาลให้คุณได้มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศทำให้มีเงินทองมั่งคั่งสมบูรณ์พูนสุข เรือในรูปซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความมั่งคั่งที่นำมาโดยสายลมและกระแสน้ำ ดังนั้นหากท่านทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย การมีภาพเรือสำเภาจะเสริมมงคลให้ท่านค้าขายราบรื่น ได้กำไรงดงาม
- แกลเลอรี่ภาพศิลปะ เหมาะสำหรับประดับตกแต่ง บ้าน ร้าน โรงแรม รีสอร์ท หรือติดไว้ห้องสตู
- เพิ่มความสวยงาม น่าหลงไหล ดึงดูดสายตา สร้างบรรยากาศให้ห้องดูมีชีวิตชีวา ที่สุดของความผ่อนคลาย สบายใจด้วยรูปภาพแกลเลอรี่
- สร้างไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ด้วยแกลเลอรี่ภาพศิลปะ จับมา mix & macth ให้บ้านเราสวยด้วยภาพในสไตล์ที่เราต้องการ
- ใช้แต่งมุมห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ร้านอาหาร และมุมต่างๆ ที่ต้องการ ให้มีมุมที่น่าอยู่ด้วยรูปวาดได้

- เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบภาพวาด งานศิลปะ หรือให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่เรารัก ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย เพื่อน หรือใช้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ ได้
- สามารถนำไปใส่กรอบได้หลากหลายสไตล์ สะดวกสบายได้ทั้งแขวนและตั้ง
- ขั้นตอนการจัดส่ง Packอย่างดี ใส่กระบอกเก็บภาพ เพื่อรักษาและถนอมภาพให้สวยงามเสมอ
- น้ำหนักสินค้า 0.1 กก.
- ขนาด 30x40 ซม.
- น้ำหนักจัดส่ง 0.2 กก.
- ขนาดจัดส่ง เส้นรอบวง17 xยาว55 xเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 ซม.

อุปกรณ์ในชุด
- รูปวาด 1 รูป





 

 

ติดต่อเรา SMDIT 
Chat Inbox : 24ชั่วโมงค่ะ
Chat : http://m.me/smdit
Tel : 0982716997 (คุณฝน)
Line ID : @smdit
Website : www.smdit.com

สั่งซื้อสินค้า